logo

ROBOT MÁY PHAY CNC GỖ CÔNG NGHIỆP SIÊU NHỎ GỌN

Khi cắt gỗ theo các biên dạng điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là các máy phay gỗ CNC cồng kềnh, vì vậy một robot máy phay gỗ CNC siêu gọn là một ý tưởng rất sáng tạo.


Máy phay gỗ CNC sẽ bị hạn chế vào tầm hoạt động. Các tấm gỗ có kích thước 1.2m×2.4m đòi hỏi bạn phải có một bàn máy phay CNC rất lớn. Chiếm rất nhiều diện tích, năng lượng, ồn ào và bụi bặm đắt tiền mà vận hành khó khăn.

 

may-phay-go


Đôi lúc chúng ta cần phay những biên dạng lớn mà diện tích nhà hữu hạn hoặc là mang đi công trình thì sao? Đó là lý do robot máy phay gỗ CNC được nghiên cứu và chế tạo

 

Goliath-milling-robot-

Robot máy phay này sử dụng bộ bánh xe omni với khả năng di chuyển linh hoạt theo các phương X và Y dễ dàng. Trên thân robot phay chứ máy phay và được kết nối với máy tính. Điều còn lại là chúng ta chuyển file thiết kế CAD vào cho máy và định điểm gốc để máy hoạt động.


Bạn tham khảo qua video này sẽ hiểu rõ hơn nhé. Bạn tìm hiểu thêm robot này bằng từ khoá sau Goliath milling robot

 

Xem Video Robot phay gỗ: Click Here


(Trích khoytuong.vn)

Tin tức khác

HƯỚNG DẪN PHA MÀU SƠN CƠ BẢN

  • Mô tả

    Bạn đang muốn pha các màu theo ý thích của mình ví dụ như tím, xanh lá cây, cam…Thực ra cũng không phải là quá khó đâu. Để pha được màu theo ý của mình thì cần rất nhiều yếu tố. Với hướng dẫn pha màu sơn cụ thể dưới đây tôi tin rằng bạn sẽ có thể pha được màu mà mình thích.

  • Album

    Trước hết xin giới thiệu đến các bạn khái niệm màu trừ cơ bản. Đó là những màu mà khi kết hợp với nhau có thể tao ra bất kỳ màu nào nhưng ta lại không thể dùng màu nào khác để có thể pha ra được chúng

  • KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA ĐỒ NỘI THẤT

  • Mô tả

    Muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo, bạn không chỉ cần những ý tưởng thiết kế tuyệt vời, mà hơn thế nữa, đó là cách lựa chọn kích thước những món đồ nội thất sao cho phù hợp với diện tích từng không gian trong căn nhà.

  • Album

    Trong bài viết dưới đây chúng tối đã tổng hợp toàn bộ kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất - những vât dụng quen thuộc nhất trong tất cả các không gian của một căn nhà. Mời bạn theo dõi và tham khảo thêm để bài trí không gian sống trong tương lai của mình được hoàn hảo nhé!

  • Công Ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Chuyên Nghiệp (Pro Ads)

    MST: 0313647758

    Điện thoại/Zalo: 0966 866 247 (Hotline) - 094 647 2525 (Mr. Minh) - 0916 389 779 (Mr. Quang)

    Email: info@proads.com.vn

    Địa Chỉ: 21B, Đường Phạm Văn Sáng, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Fanpage

    Social Network

    • facebook

    • twitter

    • instagram